Best Express - SuperAI: Khởi động kỷ nguyên giao hàng thông minh
Thị trường đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh, cạnh tranh ngày càng gay gắt, để thúc đẩy sự cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp thêm nhiều dịch vụ giá trị gia tăng như: chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tận nơi, bảo hiểm hàng hóa, thanh toán khi nhận hàng... để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ nhằm tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ cũng là một minh chứng cho sức sống mãnh liệt của ngành chuyển phát nhanh và trong kỷ nguyên số, thị trường chuyển phát nhanh đang chứng kiến sự bùng nổ với nhu cầu kết nối và vận chuyển ngày càng gia tăng. Best Express, thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế uy tín đến từ Trung Quốc, đã nhận thức rõ điều đó và không ngừng nỗ lực để nâng tầm trải nghiệm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và hiệu quả.
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường chuyển phát nhanh, sự hợp tác giữa Best Express và SuperAI đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành này. Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của SuperAI và mạng lưới dịch vụ rộng khắp của Best Express đã tạo ra một mô hình chuyển phát thông minh, tích hợp nhiều tính năng như khả năng phân tích và lựa chọn nhà vận chuyển có giá cước rẻ nhất, nhanh nhất, và hiệu quả nhất. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng, nhận thông báo về tiến độ giao hàng, và thậm chí cảnh báo về tài khoản ảo, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối ưu.
Best Express đã làm gì ở Việt Nam?
Nền tảng của sự thành công ấy chính là mạng lưới phủ sóng rộng khắp, như những mạch máu kết nối mọi miền đất nước. Điểm giao dịch với mảng lưới phủ rộng, hệ thống 36 trung tâm phân loại hàng hoá trải dài khắp cả nước với công suất xử lý đơn hàng lên đến hơn 2,2 triệu đơn/ngày, giúp Best Express tiếp cận khách hàng ở mọi vùng miền, từ thành thị đến nông thôn, tạo thành một mạng lưới phủ sóng rộng lớn, đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc gửi và nhận hàng hóa, bất kể họ ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Điều này không chỉ thể hiện sự cam kết của Best Express trong việc mang dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa mà còn giúp khách hàng trải nghiệm được các dịch vụ vận chuyển nước ngoài mà đơn vị này đang cung cấp.
Công nghệ quản lý đơn hàng TIÊn tiến, hiện đại
Làm thế nào để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động trong ngành chuyển phát nhanh? Best Express đã tìm ra câu trả lời với việc áp dụng công nghệ phân tích dữ liệu Big Data trên nền tảng điện toán đám mây BEST Cloud, kết hợp với công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao. Hệ thống cân, đo tự động, máy quét mã barcode, và máy scan hình ảnh tự động đã giúp Best Express nâng cao độ chính xác của việc phân loại bưu kiện lên hơn 99,9%, gấp 4 lần so với phương pháp thủ công truyền thống. Điều này đã giúp Best Express giảm đáng kể thời gian chuyển phát hàng hóa, nâng cao năng suất phục vụ và mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Hợp tác với đa nền tảng
Với mục tiêu mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, không lo ngại về vấn đề gì, BEST đã và đang tích cực xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược trên các sàn thương mại điện tử hay các phần mềm quản lý đơn hàng của các nhà bán hàng Online.Hiện tại, BEST đã thành công trong việc kết nối với các sàn thương mại điện tử lớn như TikTok Shop, Shopee, Lazada,Tiki, Sendo, cũng như liên kết với các phần mềm quản lý bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng như Boxme, Omisell, Pancake, KiotViet,... và kênh TV Shopping. Sự liên kết này giúp cập nhật trạng thái vận chuyển một cách thông suốt, mang lại sự thuận tiện cho cả doanh nghiệp và khách hàng đang kinh doanh Online.
Chăm sóc khách hàng 24/7
BEST luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, điều đó được thể hiện qua chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với tổng đài hỗ trợ 24/7, mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng như giải đáp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tận nơi, bảo hiểm hàng hóa, thanh toán khi nhận hàng... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được trả lời một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, BEST cũng luôn quan tâm đến khách hàng mới với dịch vụ hỗ trợ chu đáo từ nhân viên sale khu vực, giúp họ dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của BEST.
Best Express - SuperAI: Kỷ Nguyên Mới Cho Giao Hàng Thông Minh
Sự hợp tác chiến lược giữa Best Express và SuperAI đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách thức giao hàng truyền thống. SuperAI kết nối cơ sở hạ tầng của các công ty chuyển phát hàng đầu, sử dụng AI để phân tích thông tin và tối ưu hóa toàn bộ chuỗi cung ứng. Khách hàng giờ đây có thể trải nghiệm một hệ thống thông minh, cho phép dễ dàng so sánh các phương thức vận chuyển dựa trên thời gian, chi phí, và mức độ an toàn. SuperAI không chỉ là một công cụ quản lý đơn hàng mà còn là một trợ lý thông minh, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và thời gian.
kết luận
Best Express không chỉ dừng lại ở dịch vụ chuyển phát nhanh truyền thống, mà còn tiên phong trong việc khi hợp tác với ứng dụng công nghệ hiện đại - SuperAI, tạo ra những giải pháp logistics thông minh. Với hệ thống theo dõi hành trình hàng hóa, khách hàng có thể theo dõi đơn hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua website và ứng dụng di động, mang đến sự yên tâm và chủ động trong việc quản lý đơn hàng.
Sự hợp tác giữa Best Express và SuperAI hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cách mạng trong ngành logistics Việt Nam, nâng cao hiệu quả vận chuyển và thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh của các shop online.